Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

BẢO MẪU THỦ DẦU MỘT: CÁCH LÀM MÓN MIẾN XÀO CHO BÉ

                                                    MÓN MIẾN XÀO CỰC NGON


Nguyên liệu

Miến

Lòng trắng trứng

Dầu ăn

Rau củ, thịt

Cách làm 

1. Sau khi bạn mua miến về thì bạn hay dùng tay để rũ cho miến cho tơi ra, sau đó bạn đem cắt miến để dễ ăn hơn. ( miến dài quá thì các bạn nhớ phải đem cắt để dễ ăn hơn nhé  ).

2. Kế đến các bạn đem ngâm miến vào nước lạnh 10 phút,  cho đến khi nào thấy miến mềm ra rồi bạn đem để cho ráo nước. Chú ý đừng nên để quá lâu nhé, miến mềm là bạn đem vớt ra ngay. Miến vừa ăn  mềm thì bạn đem vớt ra trụng với nước sôi, xong đó đem bỏ vào nước lạnh thêm một lần nữa. 

3. Tiếp tục làm theo hướng dẫn bạn vớt miến ra để cho ráo nước, đồng thời bạn đem cho thêm ít dầu ăn vào đem trộn đều lên sợi miến. Tiếp tục đem trộn miến với lòng trắng trứng để khi mà xào các sợi miến không bị dính vào nhau. Sau đó bạn đem cho dầu ăn vào chảo, rồi đem cho rau củ thịt,  cuối cùng là cho miến vào xào cho đến khi thấy sợi miến bắt đầu săn lại thì bạn ăn thử thêm một sợi miến, nếu mà thấy sực sực dai thì bạn hãy tắt bếp đi nhé. Khi mà bạn xào nhớ đảo đều tay và liên tục, miến sẽ không bị dính chảo. 

4. Khi xào miến các mẹ nên nhớ là cho miến vào  sau cùng để xào. Trước tiên các bạn hãy cho thịt , rau củ vào  xào sơ trước cuối cùng thì mới là cho miến vào đem đảo đều lên. Như vậy miến sẽ giữ được độ dai và không bị nát.



Tag: dịch vụ giữ trẻ ở thủ dầu một, dịch vụ giữ trẻ tốt nhất thủ dầu một, cách chăm sóc bé tốt nhất, cách nuôi con tốt nhất, cách nấu ăn giúp bé ăn nhiều, giữ trẻ ở thủ dầu một, bình dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BÀI NỔI BẬT